Suzuki Thăng Long

Suzuki Swift

(1 đánh giá)

Thương hiệu: Thái Lan Bảo hành: 3 Năm hoặc 100.000 Km

519,000,000 đ 559,900,000 đ

-Suzuki Swift khuyến mãi cực lớn lên đến 65tr đồng tiền mặt trong tháng 01.

-Quý khách vui lòng LH 0965179399 PTKD: Nguyễn Văn Tú để được báo giá tốt nhất.

-Đại Lý Suzuki Long Biên 

-Địa chỉ:Số 449, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

TỔNG QUAN

Suzuki New Swift 2023 là mẫu xe Hatchback hạng B cỡ nhỏ vừa được ra mắt thị trường Việt Nam. Xe sở hữu phong cách thể thao và cá tính hơn, phù hợp cho giới trẻ năng động.

 

Từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, Suzuki Swift đã nhận được sự yêu mến từ hàng triệu khách hàng trên thế giới. Doanh số tích lũy của Swift trên toàn cầu tới thời điểm hiện tại đã vượt mốc 7 triệu chiếc.

NGOẠI THẤT

Suzuki Swift tự hào với thiết kế khuấy động nhịp tim, hiệu suất lái ấn tượng giúp nó lọt vào Top 3 Xe đô thị toàn cầu. Đồng thời chỉ trong năm 2019, Swift đã giành được tổng cộng 20 giải thưởng lớn trên thế giới.

Suzuki Swift 2021 sở hữu ngoại hình thể thao, năng động nhưng vẫn đảm bảo giữ vững phong cách châu Âu lịch lãm. Tổng thể ngoại hình xe kế thừa những nét thiết kế đặc trưng từ thế hệ trước và tinh tế sở hữu diện mạo mới đầy khác biệt.

Ở phần đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt mới có thiết kế sắc sảo hơn với họa tiết tổ ong kiểu mới, phần ốp nhựa đen phía dưới được loại bỏ tạo cảm giác bề thế hơn. Thiết kế thanh crom sáng bóng chạy ngang chính giữa lưới tản nhiệt cũng đem đến cảm giác thanh lịch và mới mẻ cho xe.

Thiết kế thân xe cứng cáp với những đường gân dập nổi hai bên hông, cột A và các góc trụ được sơn đen. Phần thân xe sử dụng mâm xe mới hiện đại với hai tông màu thể thao và sắc sảo hơn. 

Phần đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu công nghệ LED hiện đại và đèn pha cá tính. Khoang hành lý của Swift có thể tích 242 lít và có thể tăng lên mức 918 lít khi gập phẳng hàng ghế sau, hàng ghế này có khả năng gập theo tỉ lệ 60:40.

 

NỘI THẤT

Khoang nội thất xe Suzuki New Swift 2021 được tinh chỉnh mới hiện đại hơn nhờ sự xuất hiện của một số trang bị giúp người lái thao tác dễ dàng, tăng tiện nghi giải trí cũng như giúp tài xế lái xe an toàn hơn. Chẳng hạn như: màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay - Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth…

Suzuki Swift 2021 còn sở hữu cụm đồng hồ có thiết kế đơn giản và trực quan giúp quan sát thuận tiện. Xe còn được trang bị chế độ khởi động bằng nút bấm, tay lái hình chữ D thể thao có gật gù và ghế lái có chức năng điều chỉnh độ cao. 

Hệ thống tay lái tỷ số truyền biến thiên VGRS (Variable Gear Ratio Steering) giúp góc lái của bánh xe thay đổi theo lực tay lái, từ đó đem đến cảm giác lái chân thực hơn, người lái được toàn quyền điều khiển chiếc xe. 

Suzuki Swift 2021 sử dụng hệ thống treo mới giúp tăng khả năng bám đường và độ nhạy của vô lăng, tăng độ mượt mà khi đánh lái vào góc cua rộng, giúp người lái có trải nghiệm lái phấn khởi như đang lái một chiếc xe thể thao chính hiệu.

 

VẬN HÀNH

Là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, Swift 2021 vẫn sử dụng động cơ xăng 1.2L, sản sinh công suất 81,8 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 113 Nm tại 4.200 vòng/phút.

Xe được trang bị hộp số CVT và dẫn động bánh trước.

Swift có mức tiêu hao nhiên liệu đường trường là 4,4L/100km được đánh giá tốt trong phân khúc hatchback hạng B.

 

AN TOÀN

Suzuki vẫn chưa nâng cấp công nghệ an toàn cho mẫu hatchback này, nhiều người từng hy vọng Swift 2021 sẽ được bổ sung thêm hệ thống cân bằng điện tử. Các trang bị an toàn trên Swift 2021 dừng ở mức cơ bản với 2 túi khí phía trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, camera lùi.

 

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Suzuki - Isuzu Long Biên

 Showroom 1: 449 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
       Showroom 2: 1018 Nguyễn Văn Linh, Đọ, Bạch Sam, Mỹ Hào, Hưng Yên

 Phone: 0965.179.399

 Email: suzukiotolongbien@gmail.com

 Website: www.suzukilongbienoto.com

  Hotline: 0965.179.399